CÔNG TY CỔ PHẦN ANH ĐỨC

Leading Server & WorkStation Distributor-Solution

Trụ sở Hà Nội

O911 047 055

Chi nhánh TP. HCM

O911 533 299

Trang chủ > 
Chính sách > 
Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành:

♦ Tất cả linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Anh Đức JSC và phải còn thời hạn bảo hành.

♦ Tem bảo hành, mã vạch, serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách, mờ.

♦ Thiết bị được xác định cháy nổ, hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

♦ Các sản phẩm mainboard khi bảo hành cần phải có nắp đậy socket CPU và chân socket phải còn nguyên vẹn, không bị cong, gẫy.

♦ Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng so với trạng thái ban đầu.

♦ Đối với các sản phẩm có phiếu bảo hành chính hãng, khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành kèm theo thiết bị.

2. Điều kiện không bảo hành:

♦ Thiết bị không có tem bảo hành của Anh Đức JSC, tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi thời gian bảo hành, hết hạn bảo hành; tem bảo hành, tem sản phẩm bị rách mờ hay bị sửa đổi, hay có dấu hiệu dán lại.

♦ Thiết bị không do Anh Đức JSC bán ra mặc dù có tem bảo hành của Anh Đức JSC.

♦ Số serial number của thiết bị không trùng khớp với phiếu bảo hành.

♦ Sản phẩm bị (có dấu hiệu) cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

♦ Sản phẩm có dấu vết do người dùng tự ý tháo gỡ, sửa chữa.

♦ Hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

♦ Không bảo hành các linh kiện, phụ kiện sau: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt, tản nhiệt và các loại phụ kiện kèm theo thiết bị.

♦ Không bảo hành các thiết bị mainboard bị cong chân socket.

♦ Không chịu trách nhiệm về dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

3. Phương thức bảo hành:

♦ Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

♦ Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới 100% nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà Bên A đã mua.

♦ Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. 

♦ Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này Công ty sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để Quý khách tạm sử dụng.

♦ Chính sách bảo hành riêng cho từng loại thiết bị:

* Các sản phẩm máy chủ, máy trạm Supermicro do Anh Đức JSC nhập khẩu và phân phối được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

♦ Quý khách lưu ý: Mang biên nhận bảo hành khi đến nhận hàng trả bảo hành, chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp mất biên nhận bảo hành hoặc biên nhận bảo hành quá 30 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận bảo hành thiết bị của quý khách.

4. Thời gian và địa điểm bảo hành:

♦ Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Từ thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần. Sáng: 8h00-12h00. Chiều: 13h00-15h00.

♦ Địa điểm bảo hành:

Trung tâm bảo hành Anh Đức JSC tại Hà Nội:

Địa chỉ: 85D Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3514 9887

Trung tâm bảo hành Anh Đức JSC tại TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Tầng 4 . 14A Sông Đà , Phường 2 , Tân Bình , TP.HCM

Điện thoại: (028) 3547 4249 

♦ Đối với những khách hàng ở xa, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành của chúng tôi theo các bước sau:

  - Bước 1: Tải mẫu phiếu xác nhận lỗi (tại đây)
  - Bước 2: In phiếu ra và điền thông tin đầy đủ vào.
  - Bước 3: Liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành để được hướng dẫn gửi hàng.
  - Bước 4: Gửi hàng và phiếu Yêu cầu bảo hành về Trung tâm bảo hành Anh Đức JSC.

Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ đánh giá, gọi điện thông báo và gửi sản phẩm thay thế ngay cho Quý khách.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Anh Đức JSC và hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với chế độ bảo hành và sự phục vụ của chúng tôi.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Quý khách vui lòng liên hệ : (024) 3514 9887

LIÊN LẠC - TƯ VẤN

HOTLINE HÀ NỘI
O911 047 055

 

HOTLINE SÀI GÒN

 
O911 533 299 

 

 


Trụ sở Hà Nội - Showroom - Bảo hành:
• Địa chỉ: 44C Ngõ 89 Tứ Liên, P. Tứ Liên, Q. Tây Hồ, Hà Nội
• Điện thoại: (024) 3514.9887 - 3514 9905 (Hotline Hà Nội: O911 047 055)
• Email: sales@fastest.com.vn

CN TP.HCM - Showroom - Bảo hành:
• Địa chỉ: 488/15B Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình, TP.HCM
• Điện thoại: (028) - 3948 3536 - 3948 3537 (Hotline Sài Gòn: O911 533 299)
• Email: sales@fastest.com.vn